Phosphatidyl Serine 300mg - Double Wood วิตามินเพิ่มความจำ บำรุงสมอง

฿0 ฿ 1,050

ฟอสฟาติดิลซีรีน (PS – PhosphatidylSerine) คือฟอสโฟลิปิด (Phospholipid) ชนิดหนึ่ง มีบทบาทสำคัญในการส่งสัญญาณในวัฏจักรเซลล์ สนับสนุนสุขภาพสมองและความสมสบูรณ์ในการทำงานของสมอง ช่วยส่งเสริมความเร็วในการประมวลผล, ความแม่นยำและความจำของผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีในสภาวะที่เหนื่อยล้า ดูแลระดับความเครียดให้อยู่ในระดับที่ยังคงดีต่อสุขภาพและส่งเสริมการใช้กลูโคส

  • Description

Product Description

Phosphatidylserine - Double Wood

 

 

ประโยชน์ของ Phosphatidylserine - Double Wood

  • ส่งเสริมการโฟกัสและความสนใจ – การศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่า ฟอสฟาติดิลซีรีน (Phosphatidylserine) อาจมีส่วนช่วยในการสนับสนุนความสนใจในผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี โดยช่วยดูแลระดับความเครียดให้อยู่ในระดับที่ยังคงดีต่อสุขภาพและส่งเสริมการใช้กลูโคส

  • ส่งเสริมการทำงานของหน่วยความจำและความเร็วในการประมวลผล - การศึกษาหนึ่งแสดงให้เห็นว่าการได้รับฟอสฟาติดิลซีรีนปริมาณ 400 มก. ต่อวัน ช่วยส่งเสริมความเร็วในการประมวลผล, ความแม่นยำและความจำของผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีในสภาวะที่เหนื่อยล้า

  • สนับสนุนความสมบูรณ์ขององค์ความรู้โดยรวม - จากการศึกษาพบว่า ฟอสฟาติดิลซีรีนอาจช่วยสนับสนุนสุขภาพสมองและความสมสบูรณ์ในการทำงานของสมอง

  • ผลิตในสหรัฐอเมริกา - แคปซูลฟอสฟาติดิลซีรีนของเราผลิตขึ้นที่นี่ในสหรัฐอเมริกา


 

รายละเอียดของผลิตภัณฑ์

ฟอสฟาติดิลซีรีน (PS – Phosphatidyl Serine) เป็นฟอสโฟลิปิด (Phospholipid) ชนิดหนึ่งและเป็นส่วนประกอบของเยื่อหุ้มเซลล์ มันมีบทบาทสำคัญในการส่งสัญญาณในวัฏจักรเซลล์ และมีความความสัมพันธ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการตายของเซลล์
จากการศึกษาแสดงให้เห็นว่า PS อาจมีส่วนในการช่วยส่งเสริมความสนใจ, ความจำ, ความเร็วในการประมวลผลของสมอง และสนับสนุนความสมบูรณ์ขององค์ความรู้โดยรวม
 

 


 

วิธีการรับประทาน PhosphatidylSerine 300mg - Double Wood

อาหารเสริมสำหรับส่งเสริมสุขภาพโดยรวมขององค์ความรู้ ให้รับประทาน 2 แคปซูล (150 มก. ต่อแคปซูล) ต่อวัน พร้อมกับมื้ออาหาร
 

ปริมาณของ PhosphatidylSerine 300mg - Double Wood

ปริมาณต่อหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 120 แคปซูล
ปริมาณรับประทานต่อหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 ครั้ง
 

ผลข้างเคียงของฟอสฟาติดิลซีรีน

ปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์นี้ อย่าใช้ผลิตภัณฑ์นี้หากคุณกำลังตั้งครรภ์, ให้นมบุตร, ใช้ยาอื่น ๆ
โดยทั่วไปแล้ว ร่างกายของเราสามารถรับฟอสฟาติดิลซีรีนได้ดีในปริมาณที่แนะนำและการเกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์นั้นหาได้ยาก ผลข้างเคียงที่เป็นไปได้ ได้แก่ นอนไม่หลับและปวดท้อง และมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นมากกว่าเมื่อได้รับเกิน 300 มก. ต่อวัน

 

 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Sue : ช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น
ฉันตื่นนอนเวลา 4:00 น. ทุกเช้าเนื่องจากการหลั่งของคอร์ติซอล มันทำให้ฉันรู้สึกเหนื่อยตลอดทั้งวัน แพทย์ของฉันแนะนำให้ใช้ฟอสฟาติดิลซีรีน (PhosphatidylSerine) เพื่อปรับสมดุลคอร์ติซอลและช่วยให้สมองของฉันทำงานไวเกินไปผ่อนคลายลงได้ ฉันชอบอาหารเสริมอื่น ๆ ทั้งหมดที่ซื้อจาก DoubleWood ซึ่งรวมถึง Uridine, Pterostilbene และ Alpha-GPC ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจลองใช้ฟอสฟาติดิลซีรีน มันช่วยให้สมองของฉันสงบลงและในที่สุดฉันก็ได้นอนหลับเพียงพอและไม่รู้สึกเหนื่อยมาทั้งวัน
 
quantumspock : ฉันใช้ฟอสฟาติดิลซีรีน ถึงแม้ว่าฉันจะยังอายุน้อยและดูแลตัวเองอย่างดี
ฉันเคยทานฟอสฟาติดิลซีรีนมาระยะหนึ่งแล้ว ถึงแม้ว่าฉันยังอายุน้อยและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แต่ฉันต้องการเพิ่มระยะเวลาที่ในการทำงานของสายอาชีพที่จ้างผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีรุ่นใหม่จำนวนมาก ฉันสังเกตเห็นว่า เวลาที่ต้องใช้ในการเรียกข้อมูลจากความทรงจำของฉันลดลง การโฟกัสของฉันก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน อันที่จริง ฉันอ่านหนังสือประมาณ 1 3/4 เล่มหลังเลิกงานเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว หลังจากทำงานเต็มวันด้วยการนอนเพียง 5 ชั่วโมง ซึ่งฉันไม่มีประสบการณ์การโฟกัสแบบนั้นมาหลายปีแล้ว นอกจากนี้ฉันยังเป็นนักศึกษาเต็มเวลาด้วย และฉันยังสังเกตเห็นว่า ตัวเองสามารถเข้าใจแนวคิดใหม่ ๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น
 
Ysa M : หนึ่งในอาหารเสริมที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทานมา...
ฉันไม่ค่อยทานอาหารเสริมเท่าไหร่ แต่นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทานมา ฉันอาหารเสริมชนิดนี้มาประมาณ 6 เดือนแล้ว ฉันทานยานี้ร่วมกับอาหารเสริมอื่น ๆ ในตอนเช้า ฉันรู้สึกว่า มันมีประโยชน์อย่างมากในการปรับปรุงความสามารถทางปัญญาและสภาวะอารมณ์ของฉัน ฉันเป็นวัยหมดประจำเดือนและมีภาวะ CPTSD เช่นเดียวกับความเสียหายทางสมองทางกายภาพบางส่วน ฉันแพ้ยาแผนปัจจุบันอย่างมากและนี่คือปัญหาของฉัน การใช้อาหารเสริมเป็นสิ่งเดียวที่ช่วยให้ฉันอยู่ในระดับที่ดีและทำให้ฉันมีสังคมมากขึ้น ความจำและระบบความคิดดีของฉันขึ้น ฉันยังสามารถกลับไปทำสิ่งที่ฉันชอบ เช่น ออกกำลังกาย, วิ่ง และทำกิจกรรมกับลูกวัยรุ่นของฉัน คำว่า “ดี” อาจจะบรรยายได้น้อยเกินไปสำหรับผลิตภัณฑ์นี้
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/phosphatidylserine

 

comments powered by Disqus